image banner
HỘI NÔNG DÂN XÃ QUẢNG NHAM PHỐI HỢP VỚI TRẠM KIỂM SOÁT BIÊN PHÒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TUYÊN CHO NGƯ DÂN CHỐNG KHAI TÁC HẢI SẢN BẤT HỢP PHÁP, KHÔNG BÁO CÁO VÀ KHÔNG THEO QUY ĐỊNH IUU
Tối ngày 08 và 09 tháng 10 năm 2024 Hội nông dân xã Quảng Nham phối hợp cùng Trạm kiểm soát Biên phòng tổ chức hộiu nghị tuyên truyên về khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định của IUU.

TỐI NGÀY 08/09/10/2024 HỘI NÔNG DÂN XÃ QUẢNG NHAM PHỐI HỢP VỚI TRẠM KIỂM SOÁT BIÊN PHÒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYÊN CHO NGƯ DÂN VỀ KHAI THÁC BẤT HỢP PHÁP, KHÔNG BÁO CÁO VÀ KHÔNG THEO QUY ĐỊNH  IUU.

    Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy xã. Kế hoạch số: 04/KH - KDV, ngày  26/09/2024 của khối dân vận xã. Trong các ngày 08 và 09/10/2024. Hội Nông dân xã Quảng  Nham  phối hợp với Trạm kiểm soát Biên Phòng Quảng Nham Tuyên truyền, vận động  chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định của IUU.

Anh-tin-bai

Đồng chí: Trần Thị Hạnh - PBT TTr Đảng uỷ - CT HĐND xã phát biểu tại hội nghị

    Về dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Trần Thị Hạnh - PBT Đảng ủy - chủ tịch HĐND - trưởng khối dân vận. Đ/c Nguyễn Văn Hảo - Cán bộ Đồn Biên phòng Sầm Sơn, các đ/c Cán bộ trạm kiểm soát Biên phòng Quảng Nham, Công an xã.  Cùng đông đảo hội viên, nông dân, ngư dân về tham dự.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Khiêm CT Hội nông dân xã phát biểu tuyên truyền cho hội viên

Anh-tin-bai

Đồng chí: Nguyễn Văn Hảo - Cán bộ đồn  Biên phòng 122 Sầm Sơn phát biểu tuyên truyền

Anh-tin-bai

Các đại biểu và Các ngư dân về tham dự hội nghị

    Hội nghị diễn ra trong không khí phấn khởi, các ngư dân về tham dự thống nhất rất cao với nội dung tuyên truyền và hứa sẽ thực hiện nghiêm quy định khi đi khai thác hải sản trên biển. Hội nghị đã thành công tốt đẹp.   

                                                                                                                                 Hội nông dân

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG NHAM - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Nham - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: Xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.