image banner
HỘI ĐỒNG NVQS XÃ QUẢNG NHAM TỔ CHỨC SƠ KHÁM TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ TẠI TRẠM Y TẾ XÃ QUẢNG NHAM
Sáng ngày 08/9/2024 Hội đồng NVQS xã phối hợp với Trạm y tế xã Quảng Nham tổ chức sơ khám tuyển nghĩa vụ Quan sự năm 2025

HỘI ĐỒNG NVQS XÃ QUẢNG NHAM TỔ CHỨC SƠ KHÁM TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2025

    Thực hiện kế hoạch số: 40/KH-HĐNVQS, ngày 16/9/2024 của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Quảng Nham về việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025.

    Sáng ngày 08/10/2024 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Quảng Nham phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức sơ khám tuyển cho 85 thanh niên có lệnh gọi nhập ngũ năm 2025

    Về dự và tham gia chỉ đạo có các đồng chí là thành viên hội đồng ngĩa vụ Quân sự xã cùng đông đủ đội ngũ y Bác sỹ tại Trạm y tế xã Quảng Nham. Và các đồng chí bí thư trưởng trôn trên địa bàn toàn xã.

Anh-tin-bai

Các thanh niên đang tập chung sơ khám tuyển tại trạm y tế xã

    Nhằm lựa chọn công dân nam trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, có đủ sức khoẻ, trình độ văn hoá, có lý lịch trong sạch, rõ ràng theo quy định của Luật NVQS và các thông tư hướng dẫn, đảm bảo số lượng, chất lượng theo kế hoạch và chỉ tiêu cấp trên giao, sẵn sàng tham gia nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, Công an năm 2025. Trên cơ sở nhiệm vụ tuyển quân năm 2025 của cấp trên. Ban CHQS xã đã làm tốt công tác tham mưu và phối hợp cùng công an xã, chi uỷ các thôn cùng các đồng chí là thành viên của hội đồng NVQS xã được phân công phụ trách, tham gia thực hiện công tác tuyên truyền, gặp gỡ, vận động các gia đình, tiến hành rà soát lập danh sách số nam công dân nằm trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ từ 18 đến 25 tuổi, đồng thời làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về luật nghĩa vụ quân sự để các nam công dân nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng, trong việc thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình để hăng hái tham gia sơ khám tuyển tại xã. Và sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào QĐND Việt Nam, để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. trong đó đặc biệt biểu dương 11 nam thanh niên đã viết đơn tình nguyện xung  phong nhập ngũ năm 2025.

Anh-tin-bai

Các đồng chí trong BCH đoàn xã đang viết tờ khai cho các thanh niên

      Hầu hết các năm thanh niên nhận lệnh đều có mặt đúng thời gian, địa điểm đúng quy định và chấp hành tốt các yêu cầu của Hội đồng NVQS xã, và khám kiểm tra sức khoẻ về thể lực của đội ngũ y Bác sỹ tại trạm y tế xã. Kết quả.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đội ngũ y Bác sỹ đang kiểm tra sức khoẻ cho các thanh niên

    Loại 1: 44 nam thanh niên, loại 2: 19 Nam thanh niên, loại 3: 01 nam thanh niên/ trên tổng số 85 nam thanh niên có mặt sơ khám tuyển. Hội đòng NVQS xã yêu cầu các thành viên, chi uỷ các thôn tiếp tục tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của công dân khi tham gia NVQS. Đồng thời tăng cường công tác quản lý các nam thanh niên đã trúng sơ khám tuyển loại 1 và loại 2 tại địa phương để chuẩn bị khám tuyển tại huyện khi có lệnh./.

                                                                                       BAN CHQS

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG NHAM - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Nham - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: Xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.