image banner
Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể tổ chức làm Lễ dâng hương, dâng hoa đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ
Sáng ngày 27/7/2024 Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tổ chức làm lễ dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm liệt sỹ
Anh-tin-bai

Nhằm tri ân và Đời đời ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Sáng ngày 27/7/2024. Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ Tổ chức làm lễ dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm liệt sỹ.

Anh-tin-bai

Về dự Lễ dâng hương, dâng hoa các anh hùng, liệt sỹ có các đc: trong BTV, BCH Đảng uỷ, Chủ tịch các đoàn thể chính trị xã hội, hội TNXP, Hội trường sơn, BQL Di tích Đền Phúc và Bia Tây sơn, các đồng chí Bí thư, trưởng thôn… và đông đảo các gia đình thân nhân liệt sỹ.

Anh-tin-bai

Đồng chí: Nguyễn Duy Bách - BT Đảng uỷ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Anh-tin-bai

Đồng chí: Trần Thị Hạnh - PBT TTr Đảng uỷ - CT HĐND  dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

 

Anh-tin-bai

Đồng chí: Trần Văn Long - BT Đảng uỷ CT UBND xã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ muôn vàng kính yêu ‘Uống nước nhớ nguồn’ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.giải phóng dân tộc. Xây dựng và bảo vệ tổ quốc, thế hệ trẻ việt nam. Nghe theo tiếng gọi của tổ quốc, tòng quân lên đường đánh giặc giữ vững độc lập tự do và bảo vệ tổ quốc. Các anh đã hy sinh xương máu, sức lực trí tuệ và tuổi thanh xuân cho đất nước. Vì nền độc lập thống nhất đất nước, các đồng chí hy sinh tại các chiến trường không còn trở lại. Tổ quốc và nhân dân đời đời ghi nhớ công lao to lớn của những người con anh hùng.  Sự hy sinh cao cả của các anh để cho đất nước được nở hoa độc lập. Mỗi người chúng ta không thể nào quên được công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh về tổ quốc, và cứ vào ngày 27/7 hàng năm, ngày TBLS là dịp để chúng ta tri ân những người anh hùng đã hy sinh trọn đời cho tổ quốc, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.  

Anh-tin-bai

Đoàn đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các liệt sỹ đã hy sinh vi sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG NHAM - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Nham - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch UBND xã.
Bản quyền thuộc về: Xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.